Logo

5 lợi thế vượt trội của dự án Viva Plaza

image
image

5 lợi thế vượt trội của dự án Viva Plaza

Toạ lạc tại vị trí nổi bật ở Quận 7, TP.HCM, dự án Viva Plaza hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện ích, không gian sống thoáng mát từ căn hộ lẫn bên ngoài khuôn viên.

 

Vị trí kết nối thuận lợi

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án Viva Plaza sở hữu vị trí đắc địa ở khu vực phát triển sầm uất bậc nhất nam TP.HCM. Nhờ đó, dự án được thừa hưởng tất cả mọi tiện ích đẳng cấp bậc nhất từ trung tâm thương mại cho đến bệnh viện, trường học quốc tế, phố đi bộ…, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hàng ngày của cư dân tương lai. Có thể kể đến như TTTM Crescent Mall, SC Vivo City; Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức; Đại học RMIT; chợ Phước Long; trung tâm hội chợ - triển lãm Sài Gòn…

Cùng với đó, dự án Viva Plaza cũng thuận lợi kết nối giao thông vào trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, cầu Phú Mỹ, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận… Trong tương lai, khi cầu Cần Giờ và cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành, người dân từ dự án cũng thuận tiện di chuyển ra đô thị sinh thái - du lịch Cần Giờ, vào trung tâm quận 1 hay đô thị mới Thủ Thiêm…

Ảnh thi công Viva Plaza đã hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến bắt đầu bàn giao trong quý III/2023. Ảnh: Vinaland

 

Môi trường sống xanh mát

Dự án Viva Plaza sở hữu ba mặt view hướng ra sông Nhà Bè, Phú Xuân và Rạch Đĩa, tạo không gian sống luôn thoáng mát và nhiều mảng xanh mướt mắt. Đặc biệt, Viva Plaza còn liền kề khu Nam Viên với mật độ cây xanh lớn nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là nơi ngắm cảnh, dạo bộ, sinh hoạt dã ngoại lý tưởng cho cư dân. 

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu thiết kế thông minh, ban công rộng rãi, từ mỗi căn hộ Viva Plaza đều có thể phóng tầm mắt nhìn ra không gian xanh xung quanh tận hưởng cuộc sống thư thái yên tĩnh mỗi ngày. 

 

Thiết kế đẳng cấp, tiện nghi vượt trội

Các căn hộ tại Viva Plaza có diện tích đa dạng, bố trí từ 1-3 phòng ngủ với thiết kế tối ưu không gian sử dụng, thuận tiện cho sinh hoạt của các gia đình. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công và cửa sổ lớn tăng cường khả năng đón ánh sáng và gió tươi đối lưu không khí, giúp không gian sống luôn mát mẻ. 

Nội khu dự án tích hợp hàng loạt tiện ích như trung tâm thương mại 3 tầng, khu chăm sóc y tế, trường mầm non, phòng tập gym - yoga, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cảnh quan, khu BBQ ngoài trời… Ngoài ra, khi hoàn thành, Viva Plaza sẽ được quản lý – vận hành bởi Savills Việt Nam, đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp cho cư dân.

 

Căn hộ bàn giao nội thất nhập khẩu

Theo chủ đầu tư Vinaland, dự án Viva Plaza sẽ bàn giao nhà hoàn thiện kèm các thiết bị nhà bếp và phòng vệ sinh của các thương hiệu Malloca, Hafele… nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Gói nội thất hoàn thiện này trị giá cả trăm triệu đồng, cao cấp hơn hẳn so với các cam kết trong hợp đồng mua bán. Trong khi đó, giá bán của căn hộ Viva Plaza cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực lân cận, hứa hẹn là lựa chọn đáng giá cho nhiều khách hàng.

Phối cảnh khối đế trung tâm thương mại 3 tầng của Viva Plaza. Ảnh: Vinaland

 

Dự án chuẩn bị bàn giao 

Viva Plaza là dự án hiếm hoi đã hoàn chỉnh toàn bộ pháp lý và hiện nay đang bước vào giai đoạn xây dựng hoàn thiện, dự kiến bàn giao nhà ngay trong quý 3 này, mang đến sự an tâm cho khách hàng. Theo đại diện Vinaland, với các khách hàng mua đầu tư, chọn lựa Viva Plaza thời điểm này sẽ có lợi bởi sau khi bàn giao, giá căn hộ thường sẽ tăng 10-15%, một món lợi nhuận không nhỏ. 

Theo vietnamnet.vn