Logo

Elite Life thu hút thị trường BĐS Nam Sài Gòn với sự kiện kick-off hoành tráng

image
image

Elite Life thu hút thị trường BĐS Nam Sài Gòn với sự kiện kick-off hoành tráng

Ngày 22/6 vừa qua, dự án Elite Life đã có màn ra mắt ấn tượng với chủ đề "Khai mở lối sống ưu tú" với sự góp mặt của hơn 400 chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.

Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu ấn tượng của dự án Elite Life trên thị trường BĐS phía Nam Sài Gòn. Với chủ đề "Khai mở lối sống ưu tú" sự kiện mong muốn gửi đến các "chiến binh" sale thông điệp: Elite Life chính là chìa khóa để khai mở lối sống ưu tú và những chuyên viên tư vấn là những người đang giữ những chiếc chìa khóa này để trao đến tay những khách hàng tiềm năng.

Chương trình do đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản H&P Homes tổ chức với sự hiện diện của hàng trăm chuyên viên tư vấn của 7 đại lý phân phối chính thức gồm: Công ty CPĐT Bất Động Sản Dream Home; Công ty CP Bất Động Sản Tuấn Phong Land; Công ty CP Pre Premium; Công ty CPĐT KD Land; Công ty TNHH Khởi Minh Land; Công ty TNHH Bất Động Sản TMDV Việt Thịnh Land; Công ty CPĐT Bất Động Sản Unite Group.

Bà Võ Dương Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu Tư TMDV Tân Thái Thịnh - đại diện chủ đầu tư của dự án chia sẻ: "Elite Life là dự án mang tâm huyết của chúng tôi thông qua từng hạng mục tại dự án, điều chúng tôi mong muốn chính là kiến tạo được nhiều giá trị bền vững và vượt trội cho khách hàng. Elite Life cũng đánh dấu cột mốc đầu tiên của đơn vị phát triển H&P Homes trên thị trường BĐS, hứa hẹn phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Một chặng đường đang tiếp tục, các chiến binh hãy sẵn sàng nắm giữ chiếc chìa khóa để giải mã cho những điều mới mẻ đang đón chờ".

Bên cạnh đó, bà cũng gửi lời tri ân về sự cộng tác của tất cả các đối tác, và đặt niềm tin Elite Life trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn ngay tại thời điểm này.

Bà Võ Dương Anh - Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại buổi lễ.

Tại sự kiện, đại diện của chủ đầu tư đã mang đến những thông tin nổi bật, mới nhất của dự án cùng các chính sách kinh doanh.

Elite Life tạo được sức nóng ngay khi xuất hiện trên thị trường BĐS Nam Sài Gòn khi Long An ngày càng hưởng lợi về sự phát triển nhanh về hạ tầng giao thông. Long An đang vượt mặt các khu vực khác khi hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng giao thông tỷ đô: cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 4, tuyến metro số 4.

Tuyến quốc lộ 50B có điểm đầu tại đường Phạm Hùng (TP.HCM), điểm cuối tại ngã 3 Trung Lương đi qua địa phận tỉnh Long An 35,6km sẽ tạo trục kết nối giao thông với đường Vành đai 3 và Vành đai 4 của TP.HCM. Đường Nguyễn Hữu Thọ tiếp nối đường Nguyễn Văn Tạo, kéo dài đến xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An được mệnh danh là con đường tỷ đô hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn đô thị nhộn nhịp trong tương lai.

Các dự án hạ tầng này không chỉ xây dựng hệ thống giao thông hiện đại cho vùng đô thị TP.HCM mà còn mở lối hình thành các đô thị vệ tinh tại Long An khiến BĐS Long An đang nóng lên từng ngày. Elite Life là khu dân cư được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai gần khi hưởng trọn lợi thế mà hạ tầng giao thông của khu vực mang lại.

Elite Life thể hiện "Chuẩn cho cuộc sống ưu tú" với 6 ưu điểm đặc biệt: kiến trúc hiện đại - tối ưu tuyệt đối, dấu ấn hạ tầng - nâng tầm giá trị, kiến tạo đô thị "phố trong phố", tuyệt tác công viên bốn mùa, "xanh hóa" không gian sống ưu tú; tạo ra giá trị sống, phong cách sống khác biệt trở thành chốn an cư lý tưởng không chỉ tại thời điểm hiện tại mà còn có giá trị sở hữu lâu dài.

Sự kiện hấp dẫn đông đảo nhà đầu tư tham gia.

Đại diện phía Kiến trúc sư - thiết kế kiến trúc dự án chia sẻ về những điểm đặc biệt của dự án: Elite Life mang nhiều giá trị và tầm vóc hiện đại, đẳng cấp, bền vững với thời gian, với những thiết kế đặc thù nhiều công năng, thân thiện với môi trường hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm xứng tầm riêng dành các cư dân sinh sống tại đây trong tương lai.

Cụ thể, Elite Life "sở hữu" nhà phố xây sẵn với kiến trúc hiện đại; thảm thực vật xanh mát cùng hàng loạt tiện ích hiện đại nâng cao trải nghiệm sống xanh của cư dân như công viên view sông nước thoáng đãng, phố đi bộ; các chất liệu được chăm chút sử dụng tại dự án hướng đến sự đơn giản như chất liệu an toàn với cư dân và bảo vệ môi trường.

Elite Life - Khai mở lối sống ưu tú.

Không chỉ giới thiệu những điểm nổi bật của dự án, chủ đầu tư cũng công bố chính sách kinh doanh và giá bán truyền thông của dự án. Theo đó, giá truyền thông khoảng 3,789 tỷ đồng/căn (Chưa VAT). Chính sách bán hàng với đa dạng phương thức thanh toán, chiết khấu tối đa lên đến 4%. Ngân hàng MSB sẽ hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng 30 năm. Khách hàng được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Dự án cũng triển khai chương trình chiết khấu hấp dẫn bao gồm Lộc đầu tư: Chiết khấu thêm 1%/sản phẩm (dành cho 50 khách đầu tiên); Lộc tri ân: Tặng 2 chỉ vàng cho khách hàng đã giao dịch thành công trước đó và Lộc gia tăng: chiết khấu tối đa lên đến 7% (dành cho khách hàng mua sỉ).

Các thông tin chính thức về sản phẩm, chính sách bán hàng đã tăng thêm sức nóng cho sự kiện. Chương trình kick off "Khai mở lối sống ưu tú" đã diễn ra thành công khi tạo được nhiều giá trị và trải nghiệm đặc biệt với các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, trang bị cho họ những thông tin chuyên sâu, bổ ích với loạt thông tin về quy hoạch hạ tầng, đô thị, thông tin thị trường BĐS khu vực phía Nam Sài Gòn nói chung và Long An nói riêng. Đồng thời, dự án Elite Life cũng mở ra cơ hội lớn cho các "chiến binh" sale trong hành trình cán đích doanh số của năm 2022.

Theo Nhịp sống kinh tế