Logo

Garden Riverside - Tận hưởng chất lượng sống sinh thái bên sông

image
image

Garden Riverside - Tận hưởng chất lượng sống sinh thái bên sông

Trong năm 2020, sở hữu một căn nhà sinh thái, “sống xanh” không còn được hiểu với ý nghĩa đơn thuần là bảo vệ môi trường mà còn bao gồm cả lối sống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và tư duy tích cực.

dan-tri-du-an-garden-riversid-edocx-1604570091721.jpeg

Đô thị sinh thái bên sông: Sự lựa chọn lý tưởng

BĐS sinh thái bên sông từ lâu đã được các nhà đầu tư, gia chủ đánh giá là một sản phẩm "xa xỉ", bởi lẽ vì sự khan hiếm và mang giá trị cao. Nhưng đối với khẩu vị của BĐS thượng lưu thì phân khúc sản phẩm này không thể nào thiếu được trong "bộ sưu tập" BĐS của họ. BĐS sinh thái bên sông không chỉ giúp giá trị tài sản cao hơn 40% so với so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng.

Ngoài yếu tố mật độ cây xanh là yếu tố quan trọng để cấu thành nên một dự án BĐS sinh thái, thì các không gian mặt nước như sông, hồ kênh, cảnh quan dự án cũng là những yếu tố thiết yếu để tạo ra vòng tròn sinh thái có lợi cho môi trường sống của con người. Đặc biệt trong năm 2020, khi mà những "cơn bão bê-tông" đổ bộ thành thị trung tâm đến chật kín, dịch bệnh Covid-19 chưa chấm dứt, mật độ dân số dày đặc và chỉ số ô nhiễm bụi, không khí luôn ở mức cao… khiến nhu cầu con người tìm về không gian sống xanh, yên bình ngày càng tăng. Từ đó BĐS sinh thái chính là sự lựa chọn an cư lý tưởng hàng đầu cho bất kỳ cư dân nào.

Ngoài xem BĐS sinh thái là kênh đầu tư hấp dẫn thì bây giờ với khách hàng, BĐS sinh thái bên sông còn là lựa chọn ưu tiên nhờ những giá trị hữu hình có lợi cho sức khỏe từ tự nhiên, thiên nhiên.

Garden Riverside – Tận hưởng chất lượng cuộc sống

Tận dụng được lợi thế vẻ đẹp sông nước vốn có của mình, Garden Riverside đang là một trong những dự án BĐS sinh thái tại khu vực phía Tây TP.HCM được giới đầu tư và khách hàng săn lùng. Tự hào là dự án tiên phong trong việc xây dựng mô hình BĐS sinh thái tại Thủ Thừa, Long An, Garden Riverside sở hữu vòng tròn sinh thái độc đáo.

Với quy mô của một thành phố thu nhỏ với diện tích lên đến 26.44ha tọa lạc ngay mặt tiền ĐT818, thị trấn Thủ Thừa, Long An. Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại thị trấn Thủ Thừa sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp được bao quanh bởi 3 con kênh lớn là Mường Khai, Nhà Thờ, Bà Báng thuộc hệ thống sông Vàm Cỏ, tạo nên không gian sống với khí hậu trong lành và là khu đô thị sinh thái hiếm hoi có giá trị đầu tư cao tại vùng đô thị vệ tinh TP.HCM.

Thừa hưởng vị thế lý tưởng, Garden Riverside được các nhà phát triển còn nghiên cứu cẩn trọng về các vấn đề như khí hậu, thổ nhưỡng, văn hóa bản địa và cả về nhu cầu dân cư nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của dự án trong tương lai.

Tại Garden Riverside, chủ đầu tư luôn chú trọng xây dựng không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Đặc quyền sống xanh được thể hiện với công viên cây xanh lên đến 42.000 m2. Đây sẽ là nơi các gia đình được tận hưởng không gian yên bình bên thiên nhiên, được cùng con trẻ nô đùa trong khung trời lộng gió.

Được biết, Garden Riverside là một trong số ít dự án đã hoàn thiện pháp lý và đảm bảo tiến độ xây dựng tốt. Hiện tại, dự án đang ra mắt thị trường với mức giá 290 triệu/nền (Thanh toán từ 20%) với mức chiết khấu lên đến 3%. Một tin vui đối với những khách hàng đang mong muốn nhanh chóng sở hữu nhà phố tận hưởng môi trường sống xanh đáng mơ ước ngay tại cửa ngõ khu Tây TP.HCM.

photo-1-16055227004631159319373.jpg