Logo

Năng lượng mặt trời ưu điểm và nhược điểm

image
image

Năng lượng mặt trời ưu điểm và nhược điểm

Năng lượng mặt trời ưu điểm và nhược điểm Khi nói đến thuận năng lượng mặt trời và nhược điểm, chúng tôi đã nghe tất cả: It's for hippies, nó quá đắt hoặc nó không hoạt động. Tuy nhiên, các hệ thống năng lượng mặt trời đang được cài đặt trên nhà và các doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Chúng tôi giải thích một số câu hỏi thường gặp về ưu và nhược điểm của năng lượng mặt trời.

Ưu điểm của năng lượng mặt trời

  1. năng lượng mặt trời là một công nghệ đã được chứng minh. Lịch sử năng lượng mặt trời quang điện bắt đầu với thử nghiệm khoa học vào cuối những năm 1800. Các PV đầu tiên tế bào silicon có khả năng chuyển đổi năng lượng của mặt trời thành sức mạnh mà có thể chạy các thiết bị điện đã được giới thiệu trong 1954, và bởi 1983, trên toàn thế giới sản xuất PV vượt quá 21 megawatts. Hiện nay có 47,1 Gigawatt của tổng năng lượng mặt trời được cài đặt trên toàn quốc, do đó, nó an toàn để nói năng lượng mặt trời là một công nghệ chứng minh và nhận con nuôi của nó như là một nguồn năng lượng sạch sẽ tiếp tục.

Lịch sử lâu dài của SunPowertrong ngành công nghiệp là một lợi thế như chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để hoàn hảo và cải thiện sản phẩm năng lượng mặt trời của chúng tôi. Công ty đã được kinh doanh trong hơn 30 năm và trên toàn cầu đã cài đặt hơn 8,2 gigawatts. Đó là hơn 25.000.000 tấm pin mặt trời! SunPower tấm năng lượng mặt trời là hiệu quả nhất, bền công nghệ trên thị trường, với một cuộc sống hữu ích dự kiến của hơn 40 năm.®1

năng lượng mặt trời hoạt động ở nhiều vùng khí hậu. Nhiều người tin rằng năng lượng mặt trời sẽ không làm việc trong khí hậu lạnh hơn. Điều đó không đúng. Tấm năng lượng mặt trời thực sự làm việc hiệu quả hơn trong nhiệt độ lạnh hơn vì nhiệt quá nhiều có thể làm giảm điện áp đầu ra. Trong khi nhiều giờ tiếp xúc trực tiếp với mặt trời sẽ thực sự giúp một hệ thống năng lượng mặt trời tạo ra điện hơn, tấm hiện đại là khá hiệu quả và vẫn có thể tạo ra năng lượng trong các tình huống ánh sáng thấp. Có người sống ở Seattle, ví dụ, chỉ có thể cần một mảng năng lượng mặt trời hơi lớn hơn để có được kết quả tương tự như một ai đó ở miền Nam California. Bottom line: năng lượng mặt trời làm việc bất cứ nơi nào có ánh sáng ban ngày. (Để biết thêm, đọc như thế nào năng lượng mặt trời Works.)

năng lượng mặt trời là giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Giá của một hệ thống năng lượng mặt trời đã giảm xuống đáng kể. Giữa 2016 và 2017 một mình, chi phí giảm 9 phần trăm, và giá cả tiếp tục suy giảm. Trong nhiều thị trường trên toàn thế giới, năng lượng mặt trời là ít tốn kém hơn so với năng lượng thông thường. Có một loạt các ưu đãi tài chính có sẵn, chẳng hạn như giảm thuế và chính sách nhà nước, giúp làm cho đi năng lượng mặt trời giá cả phải chăng cho các gia đình và doanh nghiệp. Ngoài ra còn có một loạt các tùy chọn tài chính năng lượng mặt trời , từ không cho thuê tiền xuống2 để các khoản vay cải thiện nhà làm cho năng lượng mặt trời giá cả phải chăng. Với SunPower, bạn có thể mua, cho thuê hoặc tài trợ một hệ thống năng lượng mặt trời. Nếu bạn mua một hệ thống năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ, bạn có thể đủ điều kiện cho một 30 phần trăm tín dụng thuế thu nhập liên bang và các ưu đãi địa phương khác.3

Các doanh nghiệp, trường học và tổ chức chính phủ cũng có thể đủ điều kiện để sử dụng tín dụng thuế đầu tư liên bang hoặc khấu hao tăng tốc cho các tấm pin mặt trời thương mại.

năng lượng mặt trời lợi ích toàn bộ lưới điện. Trên khắp thế giới, năng lượng mặt trời dư thừa có thể được sử dụng bởi các lưới Tiện ích thông thường, giảm gánh nặng trên toàn bộ, và, tùy thuộc vào chính sách địa phương, các chủ sở hữu năng lượng mặt trời thậm chí có thể được bồi thường cho sự đóng góp đó thông qua, ví dụ, thức ăn-trong thuế ở một số thị trường quốc Trong hầu hết các tiểu bang Hoa Kỳ, có những chính sách đo net. Net đo là một chiến lược thanh toán mà về cơ bản trả tiền cho người dùng năng lượng mặt trời cho điện thặng dư của họ bằng cách cho họ tín dụng chống lại việc sử dụng lưới điện vào đêm. (Để biết thêm, đọc về đo net ở đây.)

tấm pin mặt trời có tuổi thọ dài. Các tấm pin mặt trời khá bền và có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả tác động của mưa đá lên đến một inch đường kính. Chỉ 1-trong-20.000 SunPower tấm được trả lại.4 Xem video này về tại sao các tấm SunPower quá lâu.

Solar panels can increase home values. One of the advantages of solar energy is that the addition of PV panels generally increases home values. A recent study by the U.S. Department of Energy's Lawrence Berkeley Laboratory analyzed about 22,000 home sales, almost 4,000 of which use PV solar systems in eight states. It found that a typical PV system added about $15,000 in value. 5

Solar is a nonpartisan energy source. Solar isn't just for hippies. It is being embraced by people across the entire sociopolitical spectrum. Homeowners covering all demographics; Fortune 500 and oil companies; and governments and schools across the world continue to install solar energy systems. Mainstream banks are financing solar. Progressive solar policies have been driven at the state level by Republicans and Democrats alike. The environmental benefits of solar power are undeniable, but it’s being embraced widely because it makes good financial sense.

Disadvantages of Solar Energy

Solar doesn’t work at night. Một số người quan tâm đến năng lượng mặt trời có thể tự hỏi, nếu, bằng cách đi năng lượng mặt trời, họ có thể sống hoàn toàn khỏi lưới. Đây không phải là thực tế trong hầu hết các ứng dụng của công nghệ năng lượng mặt trời. Trong khi nhiều công ty năng lượng mặt trời, bao gồm SunPower, đang đầu tư vào các giải pháp lưu trữ pin nhà, pin là không khá chưa một lựa chọn phổ biến rộng rãi cho hầu hết các chủ nhà. Năng lượng mặt trời chủ yếu được sử dụng trong thời gian thực, với bất kỳ dư thừa giao trở lại lưới Tiện ích thông thường. Hộ gia đình năng lượng mặt trời dựa vào lưới Tiện ích cho điện vào đêm và trong các tình huống khác, nơi ánh sáng mặt trời là hạn chế. Tuy nhiên, đối với người sử dụng năng lượng mặt trời thương mại như trường học, các trang thiết bị chính phủ và các doanh nghiệp, điều này là ít hạn chế hơn nhờ vào các giải pháp năng lượng mặt trời + lưu trữ của SunPower.

tấm pin mặt trời không hấp dẫn. Vẻ đẹp là trong mắt của Beholder, nhưng ngày nay các tấm pin mặt trời nói chung là kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và phù hợp với vừa khít chống lại mái nhà. Chúng tôi đặc biệt tự hào về SunPower Equinox™ hệ thống năng lượng mặt trời nhàcủa chúng tôi. Với thiết kế tối giản của nó, chúng tôi đã loại bỏ phần cứng không cần thiết và các hộp Tiện ích trên các bức tường bên ngoài. Hộp biến tần được ẩn đằng sau mỗi bảng điều khiển, trông hấp dẫn hơn và tối đa hóa lượng điện của hệ thống của bạn có thể tạo ra. InvisiMount độc quyền của chúng tôi là khung gần như vô hình, do đó, các tấm xuất hiện để nổi ngay trên mái nhà. Người mua cũng có sự lựa chọn của chúng tôi SunPower Signature™ tấm pin mặt trời đen rắn, trong đó có một xuất hiện thanh lịch đặc trưng.®®

bạn không thể cài đặt một hệ thống nhà năng lượng mặt trời cho mình. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng không thể cài đặt năng lượng mặt trời mình là một bất lợi, cho phép các chuyên gia xử lý nó quay đi năng lượng mặt trời vào một quá trình rất đơn giản. (Xem hướng dẫn năm bướccủa chúng tôi.) Trình cài đặt chuyên nghiệp năng lượng mặt trời có chuyên môn thiết kế hệ thống năng lượng mặt trời cho nhà và doanh nghiệp, đảm bảo hệ thống chụp tối đa số lượng ánh sáng mặt trời có sẵn và giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền trên hóa đơn điện của bạn. SunPower đại lý biết quy tắc cho phép địa phương, vì vậy họ có thể làm cho rằng quá trình đi suôn sẻ nhất có thể, và dĩ nhiên một ai đó với kinh nghiệm điện cần để xử lý các dây. Bạn có thể nhận được một tư vấn miễn phí để tìm hiểu những gì nó sẽ làm để chuyển nhà hoặc doanh nghiệp của bạn để năng lượng mặt trời.

mái nhà của tôi không đúng cho năng lượng mặt trời. Đó là sự thật rằng năng lượng mặt trời sẽ không làm việc trên mọi tòa nhà, tùy thuộc vào bóng và định hướng mái. Để tận dụng tối đa hệ thống năng lượng mặt trời của bạn, nó giúp để có nhiều không gian mái nhà mà được rất nhiều ánh nắng mặt trời. Nhưng các công ty năng lượng mặt trời được sử dụng để làm việc với những vấn đề này, và bạn sẽ tìm ra trong tư vấn miễn phí của bạn như thế nào một hệ thống năng lượng mặt trời sẽ phù hợp nhất về tài sản của bạn. It's đáng chú ý rằng bởi vì các tấm pin mặt trời SunPower là hiệu quả nhất bạn có thể mua, bạn cần ít hơn của họ trên mái nhà của bạn, vì vậy bạn có thể tạo ra nhiều năng lượng hơn trong một không gian nhỏ hơn. Đó là hiệu quả cao cũng có nghĩa là tấm của chúng tôi là tốt hơn trong việc tạo ra nhiều năng lượng trong các tình huống ánh sáng yếu, chẳng hạn như bóng, vì vậy nếu mái nhà của bạn không hoàn toàn trong ánh sáng mặt trời, Hệ thống của bạn vẫn sẽ được làm điện. Và, bởi vì các bộ biến tần của chúng tôi đằng sau mỗi bảng điều khiển, nếu một bảng là trong bóng râm, những người khác sẽ có thể nhấc slack.

năng lượng mặt trời đau môi trường. Tấm năng lượng mặt trời là một sản phẩm được sản xuất, và-như với bất kỳ quá trình xây dựng-có một tác động môi trường, từ các hóa chất được sử dụng để làm cho các tấm để vận chuyển và xa hơn nữa. Tuy nhiên, năng lượng mặt trời là một trong những hình thức ít gây ô nhiễm nhất của thế hệ điện có sẵn. Và, SunPower xây dựng các tấm pin mặt trời thân thiện với môi trường nhất có thể. Chúng tôi nâng cao tính bền vững cho môi trường và xã hội thông qua triết lý "mang lại lợi ích do thiết kế" nhằm mục đích trở thành một lực lượng tái tạo môi trường và xã hội. Từ bảng DC của chúng tôi đã đạt được Cradle để Cradle chứng nhậnTm Bạc công nhận, để ánh sáng của chúng tôi trên đấtTm chương trình, chúng tôi tự hào dẫn đầu ngành công nghiệp quản lý môi trường.

không phải tất cả các tấm pin mặt trời có chất lượng cao. Đó là sự thật có một loạt các tấm trên thị trường với các mức độ hiệu quả khác nhau, độ bền, độ tin cậy, sản lượng và thiết kế. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên làm một số nghiên cứu trước khi chọn bảng cho nhà hoặc doanh nghiệp của bạn, xem xét tác động của mỗi người trong số những yếu tố này về đầu ra của hệ thống và tiết kiệm chi phí lâu dài mà bạn có thể mong đợi. Đó là giá trị nó để đầu tư vào các tấm pin mặt trời chất lượng hàng đầu. Sau khi tất cả, những gì công nghệ khác xung quanh nhà hoặc doanh nghiệp của bạn làm bạn mong đợi để vẫn làm việc cho bạn ba thập kỷ từ bây giờ? Chúng tôi rất tự tin vào chất lượng bảng điều khiển của chúng tôi mà chúng tôi cung cấp một sản phẩm công suất và bảo hành tốt nhất trong công nghiệp 25 năm cho nhà hoặc sử dụng thương mại .

Liên quan đến bài viết